Cảm biến áp suất lốp SH21 cho xe Hyundai

Lái xe an toàn và tránh được những tình huống tai nạn giao thông nghiêm trọng là mong muốn của bất kỳ tài xế nào. Bởi vậy, bác nào đang sở hữu xe ô tô đừng quên trang bị cảm biến áp suất lốp cho xe hơi của mình. Với công nghệ hiện đại, cảm […]

  • BÁN HÀNG
    CHẤT LƯỢNG
  • CAM KẾT
    GIÁ TỐT
  • GIAO HÀNG
    TOÀN QUỐC
  • DỊCH VỤ
    HỖ TRỢ 24/7
  • Hỗ trợ trực tuyến
    0988 900 116

    Yahoo Skyper

Lái xe an toàn và tránh được những tình huống tai nạn giao thông nghiêm trọng là mong muốn của bất kỳ tài xế nào. Bởi vậy, bác nào đang sở hữu xe ô tô đừng quên trang bị cảm biến áp suất lốp cho xe hơi của mình. Với công nghệ hiện đại, cảm biến áp suất lốp giúp người lái theo dõi chính xác nhiệt độ, áp suất của lốp trong thời gian thực. Là sự lựa chọn bảo vệ cho lốp vô cùng hoàn hảo.

Các dòng xe Hyundai lắp được cảm biến áp suất lốp

 

 

SANTAFE 2016 – 2020

(SANTAFE 2019 – 2020 mua thêm dây chia)

TUCSON 2015 – 2020
ACCENT 2018 – 2020

Các tính năng nổi bật của TPMS SH21

– Cảm biến áp suất lốp SH21 có thiết kế nhỏ gọn nhưng lại sở hữu những tính năng vô cùng thông minh. Thiết bị có khả năng hiển thị chính xác, rõ ràng, sắc nét. Giúp người lái xe kiểm soát được tình trạng hoạt động của lốp trong thời gian thực. Điều này giúp tránh khỏi những nguy hiểm liên quan đến lốp khi lái xe.

– Thiết bị cũng sở hữu tính năng tính năng cảnh báo khi có sự cố bất ngờ xảy ra với lốp. Đây là tính năng hầu hết người sử dụng yêu thích vì ngay cả đang tập trung lái xe thì người lái cũng sẽ phát hiện kịp thời để tìm kiếm phương án xử lý nhanh chóng. Cụ thể, nếu xe đang chạy mà lốp đột nhiên xì hơi hoặc nhiệt độ lốp tăng nằm ngoài vùng an toàn, thì TPMS sẽ cảnh báo bằng cả âm thanh và hình ảnh để người lái nhận biết nhanh chóng. Trong những tình huống cảnh báo như thế này thì người lái xe nên khắc phục nhanh chóng để đảm bảo an toàn cho cả xe và người.

– Thiết bị có tác dụng bảo vệ tốt hơn, tránh các trường hợp hao mòn lốp, lốp gặp sự cố mà người lái xe không phát hiện ra.

– Cảm biến áp suất lố còn có tác dụng trong việc tiết kiệm nhiên liệu cho xe, giảm lượng khí thải CO2, bảo vệ động cơ và bảo vệ môi trường tối ưu hơn.

Lắp đặt cảm biến áp suất lốp SH21 ở đâu?

Nổi bật về những sản phẩm chất lượng cao, thiết thực với nhu cầu của người lái xe, Skyauto là thương hiệu cảm biến áp suất lốp đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. TPMS Skyauto SH21 đảm bảo:

– Sản phẩm chất lượng cao, ứng dụng thông minh, hiện đại.

– Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, hướng dẫn và tư vấn khách hàng nhiệt tình.

– Sản phẩm phù hợp với nhiều dòng xe khác nhau.

– Thiết bị không chỉ hữu ích đối với người lái xe mà còn có thể được sử dụng làm vật trang trí cho xe thêm phần sang trọng, mới mẻ.

Để sở hữu cảm biến áp suất lốp SH21 cho xe Hyundai, các bác hãy đến ngay với Skyauto để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Lái xe an toàn và tránh được những tình huống tai nạn giao thông nghiêm trọng là mong muốn của bất kỳ tài xế nào. Bởi vậy, bác nào đang sở hữu xe ô tô đừng quên trang bị cảm biến áp suất lốp cho xe hơi của mình. Với công nghệ hiện đại, cảm […]

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cảm biến áp suất lốp SH21 cho xe Hyundai”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Call Now Button