Giảm giá!

Dây treo ngọc bội phật bà quan âm

230,000  175,000 

-Dây treo ngọc bội phaajt bà quan âm được là bằng đá lưu ly

-Biểu tượng cho sự bình an, may mắn và hạnh phúc

Chát qua facebook
Danh mục:
  • BÁN HÀNG
    CHẤT LƯỢNG
  • CAM KẾT
    GIÁ TỐT
  • GIAO HÀNG
    TOÀN QUỐC
  • DỊCH VỤ
    HỖ TRỢ 24/7
  • Hỗ trợ trực tuyến
    0988 900 116

    Yahoo Skyper

Theo quan niệm Phật giáo, phật bà quan âm thể hiện sự hiền lành, từ bi, hướng thiện mang đến sự bình an, hạnh phúc, ấm no cho con người.

Các hãng sản xuất phụ kiện đồ chơi ô tô đã cung cấp ra thị trường dây treo ngọc bội quan âm, dùng để trang trí trên xe. Hình ảnh phật bà màu trắng thể hiện sự tinh khiết, mang đến sự bình an, may mắn cho mọi người.

Một số bác lái còn có quan niệm, khi treo dây ngọc bội phật bà quan âm lên xe làm cho tâm vững hơn, mang đến nhiều sự may mắn cho tài xế.

Dây treo ngọc bội phật bà quan âm

Đặc điểm của dây treo ngọc bội phật bà quan âm

Dây treo ngọc bội phật bà quan âm được làm bằng đá lưu lý, trong suốt trên xe, có độ bền cao. Phía trên là phật bà ngồi trên tòa sen, tay cầm lọ hoa.

Phía dưới là hạt ngọc vàng và thỏi vàng cũng được làm bằng đá lưu ly trắng. Dùng để trăng trí thêm cho dây treo thêm sang trọng, đẹp mắt, những sợi dây đỏ mềm mại cũng tạo thêm vẻ lịch sự của dây treo.

Ý nghĩa của dây treo ngọc bội phật bà quan âm

Dây treo ngọc bội phật bà quan âm được các bác lái treo trên taplo, dùng làm vật trang trí, có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, khi treo hình ảnh phật bà, các bác lái còn cảm thấy an tâm hơn vì có phật bà quan âm đồng hành trên mọi hành trình.

Khi treo dây ngọc bội trên xe, người lên xe sẽ cảm giác bác tài là người thân thiện, hiền lành, tốt bụng.

Đồng thời, dạng dây treo màu đỏ của ngọc bội quan âm còn thể hiện sự may mắn, hạnh phúc. Nút thắt cát tường trên dây treo với nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Dây treo ngọc bội quan âm bồ tát luôn trừng trị kẻ xấu, đem lại vận may cho người lương thiện. Với thiết kế tỷ mỉ, đá lưu lý sang trọng, dây treo trên gương magn đến diện mạo cao quý, tạo sự trang trọng cho chiếc xế yêu của bạn !

-Dây treo ngọc bội phaajt bà quan âm được là bằng đá lưu ly

-Biểu tượng cho sự bình an, may mắn và hạnh phúc

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Dây treo ngọc bội phật bà quan âm”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Call Now Button