Giảm giá!

Dây treo kim long bảo ngọc

350,000  275,000 

-Rồng được làm bằng hợp kim vàng,

-Có kích thước 35 * 38 cm.

-Các họa tiết trên thân rồng được thiết kế chi tiết, tỷ mỷ.

Chát qua facebook
Danh mục:
  • BÁN HÀNG
    CHẤT LƯỢNG
  • CAM KẾT
    GIÁ TỐT
  • GIAO HÀNG
    TOÀN QUỐC
  • DỊCH VỤ
    HỖ TRỢ 24/7
  • Hỗ trợ trực tuyến
    0988 900 116

    Yahoo Skyper

Từ xa xưa, rồng chính là sự biểu tượng cho sự uy nghiêm, hoàn hảo. Quan niệm của người xưa, rồng có thể sống cả ở dưới nước, trên cạn và trên trời. Vậy nên, mọi sự hoàn hảo, cao quý đều được gắn với hình ảnh con rồng. Chúng ta có thể thấy hình ảnh con rồng là ngai vàng của vua, thêu dệt trên áo vua..

Chính vì biểu tượng rồng cao quý và thiêng liêng. Nên các hãng sản xuất ô tô đã chế tạo ra sợi dây kim long bảo ngọc dùng làm vật trang trí trên xe. Biểu tượng cho sự may mắn, uy quyền , sức mạnh của lái xe.

Đặc điểm của dây treo kim long bảo ngọc

Dây treo kim long bảo ngọc còn có tên gọi khác là rồng ôm ngọc. Toàn thể dây treo, là hình ảnh con rồng ôm viên ngọc màu đỏ. Phía dưới là dây treo màu đỏ, sợi mềm.

Dây treo kim long bảo ngọc

Dây treo được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt. Được làm bằng hợp kim không gỉ, thạch anh hồng. Ngoài ra, dây treo kim long bảo ngọc được thiết kế nhỏ gọn. Được treo trước gương, nhưng không ảnh hưởng đến tầm nhìn của lái xe.

Rồng được làm bằng hợp kim vàng, có kích thước 35 * 38 cm. Các họa tiết trên thân rồng được thiết kế chi tiết, tỷ mỷ. Quả cầu ngọc bích bề mặt bóng, trong suốt.

Ý nghĩa của dây treo kim long bảo ngọc

 

Dây treo kim long bảo ngọc không chỉ là vật trang trí trên xe mà còn có ý nghĩa phong thủy mạnh mẽ như : trừ khử tiểu nhân, hóa giải tai ưng, tăng cường phát huy cường lực.

Ngoài ra, hình ảnh rồng ôm ngọc còn thể hiện chuyện tình cảm mặn nồng, bổ trợ cung tình duyên. Dây treo đỏ phía dưới còn mang lại sự may mắn, tài lộc, hạnh phúc .

Dây treo kim long bảo ngọc nhỏ gọn, không làm tốn diện tích, ảnh hưởng đến tầm nhìn trên xe mà mang lại sự may mắn , thể hiện sự uy quyền, sức mạnh của lái xe !

 

 

-Rồng được làm bằng hợp kim vàng,

-Có kích thước 35 * 38 cm.

-Các họa tiết trên thân rồng được thiết kế chi tiết, tỷ mỷ.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Dây treo kim long bảo ngọc”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Call Now Button