Giới thiệu SKYAUTO VIỆT NAM

Giới thiệu sơ lược về sự hình thành SKYAUTO VIỆT NAM

Công ty TNHH Skyauto Việt Nam tiền thân là Trung tâm chăm sóc xe hơi. Bước đầu với mong muốn trang trí làm đẹp tăng tiện ích cho xe trở nên sang trọng. Chúng tôi với số lượng nhân viên ban đầu là 3 Người, vừa làm vừa học hỏi với khát khao mãnh liệt để tạo nên một chiếc xe độc nhất vô nhị theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Chúng tôi đã ngày đêm tìm tòi nghiên cứu sáng tạo để hoàn thành chiếc xe cá tính Độc và Lạ như: Độ đèn tạo viền led mí chạy đuổi khi xi nhan, đề can tạo nên những vân gỗ bắt mắt, lắp thêm loa Sub để mỗi lúc rảnh có thể coi xế yêu là một phòng thưởng thức nhạc sàn mạnh mẽ nhất. Ngoài ra những tiện ích như: Gập gương lên kính chốt cửa tự động đề nổ từ xa không khác gì những chiếc xe sang có trị giá hàng chục tỷ… Từ những việc đó lại càng thôi thúc chúng tôi đam mê sáng tạo, và từ đó được lan rộng lên, nắm bắt được nhu cầu làm đẹp tăng tiện ích cho xe là một nhu cầu vô cùng lớn của chủ xe, chúng tôi đã dần dần xây dựng đội ngũ nhân viên tăng lên liên tục về số lượng để đáp ứng được yêu cầu thực tế hiện nay.

Đến nay chúng tôi đã phủ rộng hệ thống phân phối sản phẩm phụ kiện nội ngoại thất đồ chơi ô tô trên cả nước. Nhắc đến Skyauto Việt Nam chúng tôi luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong công nghệ- Nội ngoại thất trang trí và chăm sóc xe cũng như sự uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo đem lại sự hài lòng với những khách hàng khó tính nhất. Tất cả nhân viên của Skyauto Việt Nam chúng tôi luôn lấy phương châm: Uy tín- Chất lượng- Tận tâm là thước đo để cố gắng hoàn thiện.

  1. Uy tín: Với tiên chỉ Uy tín là danh dự để công ty phát triển bền vững.
  2. Chất lượng: Chất lượng là tiêu chí hàng đầu để chúng tôi khẳng định về thương hiệu Skyauto Việt Nam
  3. Tận tâm: Là những cố gắng không mệt mỏi để làm hài lòng quý khách hàng.

Nhìn nhận cả một chặng đường gần 10 năm qua, Công ty TNHH Skyauto Việt Nam đã trưởng thành rất nhiều một phần đó là sự góp ý chân thành và quý mếm của quý khách hàng gần xa đã tin tưởng và đồng hành cùng Công ty để công ty có cơ hội cũng như gắn bó đem lại giá trị tốt đẹp nhất đến quý khách hàng và đối tác gần xa.

Chúng tôi ngoài việc thực hiện công việc chính là làm đẹp tăng tiện ích cho xe tại Gara Skyauto Việt Nam thì chúng tôi cũng phân phối rất nhiều sản phẩm thương hiệu có uy tín chất lượng trên thị trường Việt Nam.

Một lần nữa Skyauto Việt Nam cảm ớn Quý đối tác và khách hàng đã tin tưởng dịch vụ và những sản phẩm công ty đang phân phối. Rât mong được phục vụ và đồng hành cùng khách hàng và quý đối tác.

…………………………………………..More……………………………………………………….

Những sản phẩm đang được Skyauto Việt Nam phân phối:

Thị trường ô tô đang ngày càng sôi động, mức tiêu thụ ô tô liên tục tăng trưởng trong những năm qua. Số lượng xe được bán ra tăng lên kéo theo đó thị trường phụ kiện ô tô cũng đang được thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Nắm bắt được cơ hội đó, Công ty TNHH SKYAUTO VIỆT NAM đang phát triển vươn lên trở thành là một trong những công ty hàng đầu về phân phối phụ kiện, đồ chơi ô tô tại Việt Nam. 

Hiện tại Công ty TNHH SKYAUTO Việt Nam đang cung cấp các sản phẩm như:

– Cảm biến áp suất lốp

– Hiển thị tốc độ lên kính lái – HUD

– Bao da, móc khóa ô tô

– Tinh dầu, xịt thơm, nước hoa 

– Các sản phẩm bọc vô lăng

– Gối, đệm tựa lưng, thảm lót sàn, hộp tỳ tay

– Các sản phẩm sticker, decal, nẹp trang trí xe hơi

– Các loại đèn led, hốc gió xe hơi

– Dán phim cách nhiệt ô tô

– Bọc ghế da, thảm trải sàn 5D, 6D

– Độ loa Sub tăng độ trầm

– Lắp đặt độ màn hình DVD theo xe

– Lắp gioăng chống ồn giải pháp chống ồn cho xe ô tô

– Đồ nổ từ xa ( Start- Stop)

– Gập gương lên kính chốt cửa tự động

– Lắp đặt ốp má phanh Brembo, giả phanh đĩa

– Độ đèn giải pháp tăng sáng cho xe hơi

– Camera lùi, camera hành trình, cảm biến lùi, Camera cặp lề…

Cùng rất nhiều SẢN PHẨM tiện ích khác cho ô tô…

I- QUAN ĐIỂM KINH DOANH CỦA SKYAUTO VIỆT NAM:

Những quan điểm kinh doanh dưới đây đều đã được các nhân viên của Công ty TNHH SKYAUTO VIỆT NAM  hiểu rõ, thấm nhuần và tuyệt đối tuân thủ theo:

* Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ…

* Luôn cung cấp cho các Quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.

* Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp khách hàng…

* Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để có những quyết định, cư xử phải lẽ nhất…

* Luôn làm hài lòng mọi khách hàng đến với SKYAUTO VIỆT NAM bằng việc thấu hiểu và thực hiện theo quan điểm: “Khách hàng luôn luôn đúng”.

II- CHÍNH SÁCH KINH DOANH CỦA SKYAUTO VIỆT NAM:

Tất cả các cán bộ nhân viên trong Công ty TNHH SKYAUTO VIỆT NAM đều thấu hiểu:

Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của Công ty

Vì vậy toàn thể nhân viên công ty SKYAUTO đều luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ:

Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ cho chính bản thân chúng ta

Khi mua hàng của SKYAUTO VIỆT NAM, Quý khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vì chúng tôi luôn cung cấp  những điều mà Quý khách hàng mong muốn và quan tâm:

1- Bán đúng giá cả : Quý khách hàng sẽ được bảo đảm về giá và Tuyệt đối không sợ bị hớ.

2- Đúng chất lượng : Quý khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hoá. Khách hàng có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm khi nhận hàng rồi mới thanh toán đơn hàng.

3- Giá cả cạnh tranh: Quý khách hàng sẽ được mua số lượng Đơn Lẻ theo giá Bán Buôn.

4- Thái độ phục vụ : Quý khách hàng sẽ được SKYAUTO VIỆT NAM phục vụ theo đúng phương châm Khách hàng là thượng đế.

5- Dịch vụ hoàn hảo: Quý khách hàng sẽ được hưởng các chính sách, chế độ Dịch vụ số 1 tại Việt Nam.

6- Độ bền công ty : với sự đầu tư cơ bản về cơ sở hạ tầng, với một ý thức trách nhiệm cao, chúng tôi muốn mang lại Sự an toàn tuyệt đối cho các Quý khách hàng đã mua hàng tại SKYAUTO VIỆT NAM bằng Những cam kết bảo hành có giá trị pháp lý và giá trị thực tế đúng như những gì chúng tôi đã thỏa thuận với Quý khách hàng.

Nếu Quý khách hàng đã chọn mua hàng và được hưởng các chính sách, chế độ dịch vụ số 1 của SKYAUTO VIỆT NAM dù chỉ một lần, chúng tôi tin và hy vọng Quý khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng về mọi mặt.

Với mong muốn được phục vụ Quý khách hàng ngày càng chu đáo hơn, công ty SKYAUTO VIỆT NAM luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của các Quý khách hàng.

Vào bất cứ lúc nào. Chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết và có thông tin phản hồi kịp thời cho mọi vướng mắc hay mọi sự chưa hài lòng nào đó của Quý khách hàng.

Hotline: 0988 470 212

“Lấy sự Hài lòng của Quý khách hàng làm niềm Hạnh phúc của chúng ta” là những gì mà toàn thể nhân viên công ty SKYAUTO VIỆT NAM đang ngày đêm tâm niệm và phấn đấu !

Một số hình ảnh của Công ty

Liên hoan công ty
Call Now Button