Màn hình DVD Android ô tô có gì khác biệt?

Thời đại 4.0 mang đến những sản phẩm công nghệ ngày càng hiện đại, nhiều tính năng tiện ích hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Theo đó, lĩnh vực phụ kiện ô tô cũng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn cả. Mới đây, phụ kiện đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các tài xế lái xe, đó là màn hình DVD Android cho xe ô tô. Đừng vội cho rằng đây chỉ là một phụ kiện nhỏ không cần thiết. Chỉ đến khi sử dụng chúng, bạn mới thấy được rằng phụ kiện này phục vụ rất nhiều cho công việc lái xe hàng ngày của bạn.

Phần lớn các loại xe hơi vẫn chưa được trang bị màn hình DVD theo xe, ở một số xe sang tuy đã được trang bị thêm thiết bị này nhưng lại khá đơn giản, lỗi mốt, làm giảm tính thẩm mỹ của xe. Vậy làm thế nào để biến chiếc xe hơi đơn giản thành một chiếc xe sang trọng, hiện đại, mang đến thật nhiều tiện nghi trong quá trình cầm lái? Đó là lý do tại sao mà các tài xế lái xe nên biết đến sản phẩm siêu hiện đại là màn hình DVD Android cho xe ô tô. Mọi nhu cầu thông tin, giải trí, công việc đều được tích hợp trong thiết bị công nghệ cao này. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem màn hình DVD Android dành cho xe ô tô có gì khác biệt?

Ưu điểm của màn hình DVD Android

Hệ điều hành Android tích hợp nhiều tiện ích

Nếu như màn hình DVD nguyên bản theo xe thông thường chỉ đem đến những ứng dụng cơ bản nhất thì màn hình DVD Android lại sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn bởi hệ điều hành Android. Lắp đặt phụ kiện này cho xe ô tô, các bác tài hoàn toàn có thể sử dụng vô vàn các tiện ích khác nhau như trên chiếc điện thoại di động. Chẳng hạn như: Youtube, Zing MP3, Email,… Với tính năng này, người sử dụng có thể xem thông tin, giải trí, xử lý công việc nhanh chóng mà không cần đến điện thoại. Có thể nói đây là sản phẩm lý tưởng cho những người lái xe ô tô.

Hiển thị thông tin rõ ràng, sắc nét

Màn hình DVD Android còn là công cụ hiển thị cho các thiết bị khác trên xe như: cảm biến áp suất lốp, camera lùi, camera hành trình,…. Màn hình lớn, giao diện đẹp mắt cùng thông tin rõ ràng giúp cho người lái dễ dàng quan sát hơn. Từ đó chủ động nắm bắt và xử lý các tình huống giao thông thuận lợi hơn.

Sản phẩm công nghệ cao

Đem đến nhiều ứng dụng công nghệ trong một sản phẩm. Người sử dụng màn hình DVD Android có thể kết nối Dcom 3G/4G/5G hoặc các thiết bị phát wifi để trải nghiệm lướt web, xem phim, nghe nhạc, nghe đài,… ngay trên ô tô. Thậm chí là có thể check mail xử lý công việc nhanh chóng ngay cả khi bạn đang ở trên đường.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Màn hình DVD Android được thiết kế mới mẻ, độc đáo mang đầy phong cách, dễ dàng thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự xuất hiện của sản phẩm công nghệ mới này chắc chắn sẽ biến chiếc xe thông thường trở nên thật sang trọng, hiện đại không khác gì những chiếc xe hơi sang trọng.

Có nên lắp đặt màn hình DVD Android cho xe ô tô hay không?

Cuộc sống hiện đại luôn hướng đến những điều tiện nghi nhất. Bởi vậy mà chúng tôi khuyên bạn hãy trang bị thêm màn hình DVD Android cho chiếc xe thân yêu của mình. Để phục vụ cho nhu cầu giải quyết công việc, giải trí hiệu quả hơn.

Hãy thử tưởng tượng bạn chỉ cần ngồi trong xe mà vẫn theo dõi được tất cả những diễn biến, hoạt động xung quanh mà bạn muốn. Hoặc có thể xem phim, nghe nhạc, gọi điện,… bất kỳ lúc nào. Thế giới hoàn toàn thu nhỏ trong chiếc xe hơi của bạn, thật tuyệt vời và sảng khoái đúng không ạ?

Còn chần chừ gì nữa mà không đến với Trung tâm phụ kiện ô tô – Skyauto để biến những giả thiết trên thành sự thật nhanh chóng.


Call Now Button