Lợi ích của bộ đề nổ từ xa Engine Start Stop cho xe ô tô

Trang bị thêm phụ kiện công nghệ cho xe ô tô không còn xa lạ của các tài xế lái xe. Việc trang bị thêm một vài những phụ kiện hữu ích không chỉ giúp chiếc xe của bạn trở nên sang trọng, hiện đại mà còn mang đến nhiều tiện ích cho người lái xe. Bộ đề nổ từ xa đang là một trong những phụ kiện ô tô đang rất được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hãy tìm hiểu ngay lợi ích của bộ đề nổ từ xa Engine Start Stop cho xe ô tô, để hiểu rõ tại sao chúng lại được yêu thích đến vậy.

Bộ đề nổ từ xa Engine Start Stop mới chỉ được trang bị ở những dòng xe sang, đời mất nhất hiện nay. Còn ở Việt Nam thì hầu hết các xe ô tô đều chưa được trang bị hệ thống này. Bộ đề nổ từ xa là thiết bị giúp cho việc mở máy, khởi động xe trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn. Phụ kiện loại bỏ được những thao tác của người lái như: tìm chìa khóa, tra khóa vào ổ,… thực sự mất thời gian. Chưa kể nếu lỡ để quên chìa khóa thì sẽ không thể nào mở được xe.

Lợi ích của bộ bề nổ từ xa cho xe ô tô

Tự động mở chốt cửa xe từ xa

Trong phạm vi 3m – 5m, khi bấm nút điều khiển, hệ thống sẽ phát ra tín hiệu đèn báo nháy cửa xe tự động mở chốt. Và ngược lại, khi người cầm chìa khóa vượt qua phạm vi 3m – 5m, có đèn nháy cửa xe tự động chốt lại.

Với tính năng này, dù cho chủ xe có đi ra ngoài mà quên không chốt cửa xe thì cũng không phải lo lắng. Vì thiết bị sẽ tự động chốt cửa xe khi bước ra ngoài.

Định vị vị trí của xe ô tô

Có một số bác tài để xe trong nhà xe, bãi đỗ xe lớn thường quên mất vị trí để xe của mình và phải mất thời gian để tìm kiếm. Giờ đây, với Engine Start Stop, các bác sẽ dễ dàng nhận biết vị trí của xe chỉ với 1 nút bấm.

Mở cốp dễ dàng trong 3s

Chỉ với thao tác nhấn giữ nút trong 3s, cốp xe đã dễ dàng được mở mà không cần phải có thêm tác động khác. Tính năng này giúp việc mở cốp xe trở nên dễ dàng hơn, nhất là đối với phụ nữ.

Báo động khi có nguy hiểm

Trong thời gian đỗ xe, nếu xe có dấu hiệu cậy cửa hoặc bị tác động bên ngoài va chạm lớn đến xe thì thiết bị sẽ nháy đèn và phát ra âm thanh cảnh báo. Nhờ đó, mà cho dù để xe ở đâu thì các bác tài cũng sẽ cảm thấy yên tâm hơn.

Cách lắp đặt bộ đề nổ từ xa Engine Start Stop cho xe ô tô

– Thiết bị bao gồm: một hộp điều khiển, dây cắm, jack cắm ăn ngay và nút Start/Stop.

– Đầu tiên, tra khóa vào ổ như bình thường rồi sau đó cắt bỏ tay cầm khóa.

– Tiếp theo, đấu dây với hệ thống khởi động xe và gắn nút Star/Stop vào ổ khóa đã tra chìa ở trên.

– Khi gắn xong chỉ cần thao tác ấn nút Start/Stop hệ thống khởi động xe sẽ tự hoạt động.

Thực tế, bộ đề nổ Engine Start Stop ứng dụng cảm biến từ để thiết lập lệnh cho hệ thống khởi động xe.

Có thể thấy, xe của bạn sẽ trở nên thông minh, hiện đại hơn khi trang bị bộ đề nổ từ xa Engine Start Stop cho xe ô tô. Nếu bạn vẫn chưa lắp đặt bộ đề nổ từ xa cho xe của mình thì hãy đến ngay với Skyauto để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Call Now Button