Camera hành trình thiết bị ghi hình trên mọi cung đường

Thiết bị quay phim chụp ảnh hiện đại nhất cho xe ô tô chắc chắn phải kể tới camera hành trình. Camera hành trình có chức năng ghi hình trước sau siêu sắc nét, chân thực. Cùng với đó là thiết kế nhỏ gọn, được lắp đặt ngay trên kính lái, giúp các tài xế dễ dàng quan sát. Khám phá ngay những tính năng tuyệt vời mà camera hành trình đang sở hữu.

Camera hành trình ô tô là gì?

Camera hành trình là công cụ được sử dụng để quay lại toàn bộ quá trình chuyển động của xe. Tất cả những hình ảnh được ghi đều lưu trữ trong bộ nhớ và người sử dụng có thể xem lại bất kỳ khi nào thấy cần thiết. Thiết bị có thể liên kết với điện thoại, nên người sử dụng có thể xem video trên điện thoại, ngay cả khi không ngồi trên xe. Hầu hết các loại camera hành trình đều có kích thước vô cùng nhỏ gọn, thường được lắp ngay trên mặt kính lái. Giúp các tài xế quan sát dễ dàng mà không làm ảnh hưởng tới tầm nhìn.

Các tính năng mà camera hành trình đang sở hữu

Ghi trọn từng khoảnh khắc

Với công nghệ thông minh, ống kính camera hiện đại, góc quay lớn, camera hành trình ghi lại toàn bộ diễn biến, chuyển động diễn ra xung quanh xe. Từng cung đường, từng hình ảnh, từng khoảnh khắc đều được ghi trọn bởi camera hành trình. Và người sử dụng có thể xem lại chúng bất ký lúc nào.

Nếu chẳng may xe của bạn xảy ra va chạm với các phương tiện giao thông khác, thì thiết bị camera sẽ ghi lại toàn bộ sự việc đã xảy ra. Tính năng này giúp cho bạn có được bằng chứng bảo vệ chính mình trong trường hợp bị ăn vạ, bị bắt phạt nhầm.

Theo dõi hành trình

Một trong những ưu điểm nổi bật của camera hành trình đó là chức năng theo dõi xe ô tô qua ứng dụng GPS. Thông qua hệ thống định vị GPS mà người sử dụng có thể theo dõi được tốc độ hiện tại, hướng đi của xe.

Cảnh báo tốc độ

Thiết bị camera hành trình có chức năng nhận diện biển báo giao thông và phát tín hiệu cảnh báo khi thấy xe chạy quá tốc độ cho phép. Đây là tính năng vô cùng thông minh, hỗ trợ các tài xế điều khiển phương tiện an toàn hơn.

Cảm biến va chạm

Một số lại camera hành trình có tính năng cảm biến va chạm. Tức là thiết bị sẽ phát hiện những va chạm với xe khi dừng hoặc đỗ và tự động ghi lại. Đồng thời gửi tín hiệu tới người lái xe thông qua điện thoại để kịp thời nhận biết.

Ưu điểm của camera hành trình ô tô

– Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, đẹp mắt, làm tăng tính thẩm mỹ cho khoang xe ô tô.

– Dễ dàng lắp đặt, không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác trên xe.

– Giao diện thân thiện với người sử dụng, dễ dàng thao tác điều chỉnh.

– Giá cả hấp dẫn, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cho người dùng lựa chọn.

Có thể thấy rằng, camera hành trình là công cụ ghi hình thông minh, hiện đại, đáng để đầu tư cho xe ô tô. Xe của bác nào chưa được trang bị camera hành trình thì hãy đến ngay với Skyauto để được tư vấn và lắp đặt sản phẩm ưng ý nhất.


Call Now Button