Làm đẹp cho xế yêu chuẩn bị đón Tết

Gần Tết là khoảng thời gian mà người người, nhà nhà bắt đầu dành thời gian để chăm sóc cho những vật dụng mà mình đang sở hữu. Đặc biệt là xe ô tô, bởi vào dịp Tết nhu cầu cho việc đi lại, đi chơi xa cũng tăng lên đáng kể.

Có muôn vàn hình thức, phong cách làm đẹp khác nhau cho xế yêu. Dưới đây là một số hình thức làm đẹp cho xe ô tô mà các tài xế nên tham khảo ngay sau đây.

Dán tem dán Sticker

Tem dán Sticker là cách trang trí, làm đẹp đơn giản nhất cho xe ô tô. Những hình họa trang trí đẹp mắt, vui nhộn, cá tính chắc chắn sẽ khiến cho xế yêu của bạn trở nên phong cách, độc và lạ hơn. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần vệ sinh xe hơi sạch sẽ và trang trí xe bằng những sticker độc đáo là chiếc xe đã trông thật tươi mới, thật ngầu để đón Tết.

Cách làm này vừa đơn giản, vừa tiết kiệm chi phí nên có khá nhiều tài xế lựa chọn hình thức làm đẹp này cho xe ô tô.

Thảm lót sàn ô tô

Bên cạnh trang trí vẻ bề ngoài, thì nội thất ô tô cũng cần được làm đẹp để đón Tết. Nhiều tài xế có thể thay thảm lót sàn mới cho ô tô bằng những màu sắc vui tươi, tạo cảm giác vui vẻ, hưng phấn mỗi khi bước lên xe.

Cùng với đó, có thể trang thể nội thát bằng những dây treo trang trí, tượng để taplo để tạo sự sinh động, đẹp mắt cho ô tô.

Ốp má phanh Brembo

Nếu bạn muốn xe của mình trở nên thật ngầu, thật nổi bật giữa đám đông, thì ốp má phanh Brembo chắc chắc là phụ kiện làm đẹp không thể thiếu. Brembo có tác dụng trang trí xe ô tô cực lớn, biến chiếc xe quen thuộc hàng ngày trở nên thật khỏa khoắn, mạnh mẽ. Lắp đặt chúng cũng không hề gặp khó khăn gì cả, chi phí lại không quá cao nên rất nhiều tài xế lựa chọn hình thức làm đẹp này.

Cảm biến áp suất lốp

Bên cạnh các phụ kiện trang trí thì những thiết bị công nghệ thông minh cũng được các tài xế lựa chọn để có một mùa Tết an toàn nhất. Cảm biến áp suất lốp là thiết bị an toàn không thể thiếu cho xe ô tô. Thiết bị giúp người lái theo dõi áp suất lốp chính xác nhất, đồng thời cảnh báo khi lốp gặp vấn đề để được khắc phục kịp thời.

Hiển thị tốc độ HUD

Vừa có tác dụng làm đẹp lại vừa nâng cao tiện ích, thiết bị hiển thị tốc độ HUD chắc chắn là phụ kiện nên có trên xe ô tô trong mùa Tết này. HUD có tác dụng hiển thị các thông số cơ bản của xe lên trên kính lái. Tính năng này giúp các tài xế tập trung lái xe hơn và an toàn hơn vì không còn phải cúi đầu nhìn xuống bảng đồng hồ của xe. Thiết kế đẹp mắt, hiện đại, thông minh còn giúp cho HUD  nổi bật như một vật dụng trang trí, làm đẹp cho nội thất ô tô.

Camera hành trình

Để lưu lại những chuyến đi của mình một cách trọn vẹn nhất, camera hành trình chắc chắn là thiết bị cần có cho xe ô tô. Không chỉ vậy, thiết bị còn đem đến nhiều tiện ích khác để hỗ trợ người lái xe. Chẳng hạn như: định vị GPS, chỉ dẫn đường, cảnh báo tốc độ,…

Làm đẹp cho xế yêu không thể thiếu các phụ kiện tiện ích để chiếc xe của bạn không chỉ đẹp mà còn an toàn hơn. Để trang bị những món đồ uy tín, đảm bảo chất lượng, giá cả hấp dẫn, các tài xế hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.


Call Now Button