Lý do mà phần lớn các tài xế tin dùng cảm biến áp suất lốp Skyauto

Cảm biến áp suất lốp Skyauto đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các tài xế lái xe. Thiết bị an toàn, tính năng thông minh, tiện ích là những gì mà thiết bị này mang lại. Hãy cùng tìm hiểu ngay lý do mà phần lớn các tài xế tin dùng cảm biến áp suất lốp Skyauto.

Cảm biến áp suất lốp là gì?

Cảm biến áp suất lốp là phụ kiện làm tăng tính an toàn cho xe ô tô. Chúng được gắn trực tiếp vào lốp làm nhiệm vụ theo dõi áp suất lốp của từng bánh. Sau đó, những thông tin thu nhận được sẽ được hiển thị trực tiếp lên màn hình ô tô để người lái xe dễ dàng quan sát. Đây là thiết bị rất quan trọng đối với ô tô, bởi người lái xe cũng hiểu rằng lốp xe an toàn thì xe mới thực sự an toàn.

Cảm biến áp suất lốp giúp người tài xế luôn theo dõi được chính xác áp suất lốp, kiểm soát hiệu quả hoạt động của lốp xe. Và nếu áp suất lốp không đạt chuẩn, các tài xế cũng sẽ phát hiện ra ngay và kịp thời điều chỉnh. Không chỉ vậy, thiết còn phát ra tín hiệu cảnh báo khi phát hiện lốp xe không an toàn. Bởi mà hiện nay, các tài xế đều có xu hướng trang bị thiết bị hữu ích này cho xế yêu của mình.

Lý do nên sử dụng cảm biến áp suất lốp Skyauto

Về thương hiệu

Skyauto là thương hiệu đã có cho mình 5 năm trong việc nghiên cứu và phát triển cảm biến áp suất lốp cho xe ô tô. Kể từ khi hình thành và phát triển cho đến nay, Skyauto không ngừng đón nhận được sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng từ khắp mọi nơi trên Tổ quốc. Đến nay, sản phẩm cảm biến áp suất lốp Skyauto đã có mặt ở hầu hết các cơ sở lốp, nội thất lớn, nhằm mục đích mang đến cho người lái xe trang thiết bị an toàn nhất.

Đội ngũ kỹ thuật của Skyauto luôn sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Skyauto cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ, khắc phục, xử lý mọi vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng.

Về sản phẩm

Cảm biến áp suất lốp Skyauto được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, đáp ứng mọi tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế.

– Van cảm biến: thân van được làm bằng kim loại đồng, có độ bền cao, khả năng chống chống chịu lực, chịu nhiệt tốt. Đảm bảo hoạt động bền bỉ dưới mọi điều kiện thời tiết.

– Pin cảm biến Maxell công nghệ cao được sản xuất tại Nhật Bản

– Chip Infineon – SP40 sản xuất tại Đức

– Bộ thu tín hiệu: kết nối dữ liệu với xe qua cổng OBD2, đảm bảo thông tin truyền tải chính xác. Bao gồm hệ thống cảnh báo sẵn sàng phát tín hiệu khi phát hiện áp suất lốp không đạt chuẩn.

– Sản phẩm đa dạng chủng loại, phù hợp với hầu hết dòng xe trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Về dịch vụ bảo hành

Hầu hết các sản phẩm Skyauto đều có thời gian bảo hành dài hạn, song song với đó là các dịch vụ hỗ trợ lắp đặt, sửa chữa. Trong quá trình sử dụng, nếu xảy ra lỗi từ phía nhà sản xuất, Skyauto sẵn sàng hỗ trợ “1 đổi 1” cho người sử dụng.

Thay van cảm biến áp suất lốp

Sau một thời gian sử dụng, van cảm biến sẽ bị hết pin, thông thường là từ 3 – 5 năm. Khi đó, các tài xế nên thay van cảm biến mới để đảm bảo an toàn và tiết kiệm. Skyauto sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thay van cảm biến khi cần mà không cần thay toàn bộ hệ thống TPMS trong trường hợp hết pin hoặc bị lỗi.

Trên đây là những chia sẻ về thương hiệu cảm biến áp suất lốp Skyauto đang được quan tâm nhất hiện nay. Hiện nay, sản phẩm của Skyauto đang được phân phối rộng khắp cả nước, các tài xế dễ dàng tìm kiếm và lắp đặt. Để yên tâm lắp đặt sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá cả, các bác tài hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.


Call Now Button